Hãy về với đội DigiPay!

Nhân viên tư vấn tín dụng - Telesales

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận dữ liệu khách hàng từ trưởng nhóm và khai thác cơ hội bán các sản phẩm /dịch vụ cho vay tín chấp qua điện thoại.
  • Chủ động tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, chăm sóc, tư vấn và bán các sản phẩm dịch vụ.
  • Nắm được nhu cầu khách hàng và cung cấp dịch vụ phù hợp cho khách hàng thông qua đáp ứng yêu cầu và câu hỏi của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và lịch thiệp.
  • Lập danh sách khách hàng để liên lạc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
  • Thu thập thông tin khách hàng theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có kinh nghiệm làm việc tại các Call Center, các công ty tài chính, ngân hàng, bảo hiểm,.. là một lợi thế
  • Kỹ năng bán hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
  • Chịu được áp lực công việc cao
  • Sử dụng vi tính thành thạo

QUYỀN LỢI

  • Lương cơ bản cạnh tranh (4.260k)+ Hoa hồng hấp dẫn+ thưởng
  • Được đào tạo kỹ năng bán hàng
  • Lương tháng 13 + thưởng Lễ hàng năm
  • Du lịch hàng năm
  • Chế độ BHXH/BHYT/BHTN theo đúng quy định của luật lao động
  • Các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của công ty

YÊU CẦU HỒ SƠ

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
  • Các bằng cấp có liên quan

VỀ CHÚNG TÔI

  • Công ty cổ phần Giải Pháp Thanh Toán – DigiPay đã và đang vận hành phát triển các dịch vụ của mình theo xu hướng Fintech, tức áp dụng công nghệ vào lĩnh vực tài chính.
  • Sau gần 11 năm thành lập, DigiPay hiện đang là đối tác chiến lược của các công ty tài chính hàng đầu Việt Nam như FE Credit, Mirea Asset và Mcredit,… với hơn 1.500 chuyên viên tư vấn tài chính trên toàn quốc và gần 60.000 cộng tác viên giới thiệu khách hàng trên đang hoạt động. Chúng tôi không ngừng tìm tòi và khai thác nhằm mở rộng thị trường, đa dạng hóa sản phẩm và thỏa mãn tối đa nhu cầu trong từng phân khúc khách hàng, ứng với định hướng “Số hóa cuộc sống”.