Hãy về với đội DigiPay!

Chuyên viên bán hàng trực tiếp

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phát triển và khai thác dữ liệu khách hàng ngoài thị trường dưới sự hướng dẫn của Trưởng nhóm.
  • Chủ động tìm kiếm khách hàng, chăm sóc, tư vấn và bán các sản phẩm dịch vụ cho vay tiêu dùng , trực tiếp gặp khách hàng để tạo mối quan hệ và khơi gợi nhu cầu.
  • Nắm được nhu cầu khách hàng và cung cấp dịch vụ phù hợp cho khách hàng thông qua đáp ứng yêu cầu và câu hỏi của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và lịch thiệp.
  • Lập danh sách khách hàng để liên lạc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
  • Thu thập thông tin khách hàng theo yêu cầu của quản lý trực tiếp

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Chưa có kinh nghiệm, công ty sẽ hỗ trợ đào tạo
  • Giọng nói dễ nghe, tự tin.
  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Phát triển nhiều nguồn khách hàng theo hướng dẫn của Trưởng nhóm

QUYỀN LỢI

  • Lương cơ bản (sau thời gian thử việc) + Hoa hồng hấp dẫn
  • Được đào tạo kỹ năng bán hàng và sản phẩm tại công ty
  • Tham gia Team Building hằng năm dựa vào kết quả kinh doanh của công ty.
  • Có cơ hội thăng tiến và luân chuyển các vị trí khác tại công ty

YÊU CẦU HỒ SƠ

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
  • Các bằng cấp có liên quan

VỀ CHÚNG TÔI

  • Công ty cổ phần Giải Pháp Thanh Toán – DigiPay đã và đang vận hành phát triển các dịch vụ của mình theo xu hướng Fintech, tức áp dụng công nghệ vào lĩnh vực tài chính.
  • Sau gần 11 năm thành lập, DigiPay hiện đang là đối tác chiến lược của các công ty tài chính hàng đầu Việt Nam như FE Credit, Mirea Asset và Mcredit,… với hơn 1.500 chuyên viên tư vấn tài chính trên toàn quốc và gần 60.000 cộng tác viên giới thiệu khách hàng trên đang hoạt động. Chúng tôi không ngừng tìm tòi và khai thác nhằm mở rộng thị trường, đa dạng hóa sản phẩm và thỏa mãn tối đa nhu cầu trong từng phân khúc khách hàng, ứng với định hướng “Số hóa cuộc sống”.

Trưởng nhóm bán hàng trực tiếp

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và phát triền thị trường ngoài.
  • Quản lý và dẫn dắt nhóm đạt kế hoạch đề ra
  • Tuyển dụng, hướng dẫn và đào tạo nhân viên
  • Kiểm soát nhằm đảm bảo nhân viên thực hiện đúng qui định, qui trình của Công ty
  • Hỗ trợ nhân viên giải quyết những khó khăn trong công việc
  • Thực hiện các báo cáo theo qui định
  • Thực hiện một số công tác khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Trình độ học vấn : không yêu cầu bằng cấp
  • Có kinh nghiệm làm việc ở trung tâm bán,các công ty tài chính, ngân hàng,….
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Phát triển nhiều nguồn khách hàng trên địa bàn làm việc để gia tăng số lượng khách hàng đăng ký hàng tháng đạt chỉ tiêu đề ra.
  • Tuyển dụng và đào tạo
  • Phân tích và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên
  • Chịu được áp lực công việc cao
  • Sử dụng vi tính thành thạo

QUYỀN LỢI

  • Lương cơ bản + Lương cam kết + Hoa hồng
  • Thưởng chỉ tiêu khi nhóm đạt doanh số
  • Thử việc 02 tháng, ký HĐLĐ chính thức (chế độ phúc lợi cạnh tranh)
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ

YÊU CẦU HỒ SƠ

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
  • Các bằng cấp có liên quan

VỀ CHÚNG TÔI

  • Công ty cổ phần Giải Pháp Thanh Toán – DigiPay đã và đang vận hành phát triển các dịch vụ của mình theo xu hướng Fintech, tức áp dụng công nghệ vào lĩnh vực tài chính.
  • Sau gần 11 năm thành lập, DigiPay hiện đang là đối tác chiến lược của các công ty tài chính hàng đầu Việt Nam như FE Credit, Mirea Asset và Mcredit,… với hơn 1.500 chuyên viên tư vấn tài chính trên toàn quốc và gần 60.000 cộng tác viên giới thiệu khách hàng trên đang hoạt động. Chúng tôi không ngừng tìm tòi và khai thác nhằm mở rộng thị trường, đa dạng hóa sản phẩm và thỏa mãn tối đa nhu cầu trong từng phân khúc khách hàng, ứng với định hướng “Số hóa cuộc sống”.

Quản lý vùng BPO

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lập kế hoạch phát triển thị trường
  • Xây dựng và đề xuất các chương trình thúc đẩy bán hàng
  • Tuyển dụng và quản lý nhân sự
  • Đào tạo và huấn luyện nhân viên
  • Chăm sóc, giải quyết khiếu nại khách hàng
  • Đề xuất các hoạt động marketing, nhận diện thương hiệu & nghiên cứu thị trường
  • Quản lý và kiểm soát rủi ro, nợ xấu toàn khu vực quản lý
  • Cập nhật thông tin thị trường về sản phẩm, giá cả, chính sách của đối thủ
  • Xây dựng hệ thống quy trình làm việc
  • Thực hiện các công việc hành chính kinh doanh
  • Thực hiện các báo cáo kinh doanh, đề xuất các giải pháp phát triển cho BGĐ

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Chưa có kinh nghiệm, công ty sẽ hỗ trợ đào tạo
  • Giọng nói dễ nghe, tự tin.
  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Phát triển nhiều nguồn khách hàng theo hướng dẫn của Trưởng nhóm

QUYỀN LỢI

  • Lương cơ bản + Lương cam kết + Hoa hồng
  • Thưởng chỉ tiêu khi nhóm đạt doanh số
  • Thử việc 02 tháng, ký HĐLĐ chính thức (chế độ phúc lợi cạnh tranh)
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ
  • Được đào tạo kỹ năng bán hàng và sản phẩm tại công ty
  • ham gia Team Building hằng năm dựa vào kết quả kinh doanh của công ty
  • Lương tháng 13 theo quy định nhà nước.

YÊU CẦU HỒ SƠ

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
  • Các bằng cấp có liên quan

VỀ CHÚNG TÔI

  • Công ty cổ phần Giải Pháp Thanh Toán – DigiPay đã và đang vận hành phát triển các dịch vụ của mình theo xu hướng Fintech, tức áp dụng công nghệ vào lĩnh vực tài chính.
  • Sau gần 11 năm thành lập, DigiPay hiện đang là đối tác chiến lược của các công ty tài chính hàng đầu Việt Nam như FE Credit, Mirea Asset và Mcredit,… với hơn 1.500 chuyên viên tư vấn tài chính trên toàn quốc và gần 60.000 cộng tác viên giới thiệu khách hàng trên đang hoạt động. Chúng tôi không ngừng tìm tòi và khai thác nhằm mở rộng thị trường, đa dạng hóa sản phẩm và thỏa mãn tối đa nhu cầu trong từng phân khúc khách hàng, ứng với định hướng “Số hóa cuộc sống”.