Chuyên viên bán hàng trực tiếp
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phát triển và khai thác dữ liệu khách hàng ngoài thị trường dưới sự hướng dẫn của Trưởng nhóm.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng, chăm sóc, tư vấn và bán các sản phẩm dịch vụ cho vay tiêu dùng , trực tiếp gặp khách hàng để tạo mối quan hệ và khơi gợi nhu cầu.
- Nắm được nhu cầu khách hàng và cung cấp dịch vụ phù hợp cho khách hàng thông qua đáp ứng yêu cầu và câu hỏi của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và lịch thiệp.
- Lập danh sách khách hàng để liên lạc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Thu thập thông tin khách hàng theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Chưa có kinh nghiệm, công ty sẽ hỗ trợ đào tạo
- Giọng nói dễ nghe, tự tin.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Phát triển nhiều nguồn khách hàng theo hướng dẫn của Trưởng nhóm
QUYỀN LỢI
- Lương cơ bản (sau thời gian thử việc) + Hoa hồng hấp dẫn
- Được đào tạo kỹ năng bán hàng và sản phẩm tại công ty
- Tham gia Team Building hằng năm dựa vào kết quả kinh doanh của công ty.
- Có cơ hội thăng tiến và luân chuyển các vị trí khác tại công ty
YÊU CẦU HỒ SƠ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan
VỀ CHÚNG TÔI
- Công ty cổ phần Giải Pháp Thanh Toán – DigiPay đã và đang vận hành phát triển các dịch vụ của mình theo xu hướng Fintech, tức áp dụng công nghệ vào lĩnh vực tài chính.
- Sau gần 11 năm thành lập, DigiPay hiện đang là đối tác chiến lược của các công ty tài chính hàng đầu Việt Nam như FE Credit, Mirea Asset và Mcredit,… với hơn 1.500 chuyên viên tư vấn tài chính trên toàn quốc và gần 60.000 cộng tác viên giới thiệu khách hàng trên đang hoạt động. Chúng tôi không ngừng tìm tòi và khai thác nhằm mở rộng thị trường, đa dạng hóa sản phẩm và thỏa mãn tối đa nhu cầu trong từng phân khúc khách hàng, ứng với định hướng “Số hóa cuộc sống”.