[Thông báo] Cập nhật thông tin sản phẩm thẻ tín dụng FE Credit

Appay xin gửi đến Anh/chị nội dung thay đổi/cập nhật liên quan đến thẻ tín dụng FE CREDIT như sau:

1/ Điều chỉnh phí thường niên

 

Tên phí Phí thường niên
Mức phí 210.000 VNĐ

(chưa bao gồm 10% VAT)

Sản phẩm áp dụng Thẻ Chuẩn (Thẻ Plus+) và Thẻ Vàng
Đối tượng áp dụng – Khách hàng hiện hữu: mức phí mới áp dụng từ năm thứ 2 trở đi

– Khách hàng mới: mức phí mới áp dụng từ năm đầu tiên trở đi

– Loại trừ: D-Card và khách hàng miễn phí thường niên trọn đời

Thời gian áp dụng Từ ngày 03/09/2019

 

Lưu ý: Sales triển khai tư vấn mức phí thường niên mới từ ngày 30/08/2019

 

2/ Triển khai chương trình XÀI THẺ THẢ GA, NHẬN ĐIỂM CỰC ĐÃ:

Trong vòng 90 ngày kể từ ngày phí thường niên được hệ thống ghi nhận, Khách hàng có tổng giao dịch tối thiểu 2.000.0000 VND (hai triệu đồng) sẽ nhận được 210.000 điểm thưởng vào tài khoản, tương đương với 210.000 VND. Không bao gồm các giao dịch bị hoàn, bị hủy và các giao dịch liên quan đến gian lận, giả mạo; các giao dịch đăng ký chương trình “Tiền mặt nhanh”, “Tiền mặt ưu việt” của VPB FC và  các giao dịch thanh toán phí, lãi của Dịch vụ thẻ tín dụng quốc tế Mastercard do VPB FC phát hành.

Chương trình áp dụng cho Khách hàng thanh toán phí thường niên.

 

3/ Dịch vụ mở rộng: Bảo hiểm Giao Dịch Gian Lận Thẻ Tín Dụng & Dịch vụ cứu trợ toàn cầu:

Từ ngày 03/09/2019, tất cả Khách hàng thuộc đối tượng áp dụng của phí thường niên mới sẽ được tặng miễn phí Gói Bảo hiểm Giao Dịch Gian Lận Thẻ Tín Dụng & Dịch vụ cứu trợ toàn cầu (do Bảo hiểm ViettinBank, gọi là VBI cung cấp) sau khi Khách hàng thanh toán thành công phí thường niên của năm tương ứng. Thời hạn bảo hiểm: 1 năm (tính từ ngày thanh toán thành công phí thường niên thẻ tín dụng FEC)

  • Mỗi Khách hàng chỉ được nhận tối đa 1 gói Bảo hiểm Giao Dịch Gian Lận Thẻ Tín Dụng & Dịch vụ cứu trợ toàn cầu trên một tài khoản thẻ/năm
  • Qùa tặng không có giá trị hoàn, hủy hoặc quy đổi thành tiền mặt
  • Thông tin sản phẩm quà tặng như bên dưới:

Phần 1: Bảo hiểm Giao Dịch Gian Lận Thẻ Tín Dụng:

– Nếu thẻ tín dụng được bảo hiểm của chủ thẻ bị thất lạc hoặc mất cắp, VBI sẽ bồi hoàn các chi phí bị tính trái phép mà chủ thẻ phải chịu trách nhiệm đối với thẻ tín dụng được bảo hiểm bị thất lạc hoặc bị mất cắp tối đa trong vòng 12 (mười hai) giờ trước khi chủ thể thông báo lần đầu tiên về sự việc cho VPB FC

– Nếu thẻ tín dụng được bảo hiểm không bị mất cắp, thất lạc, thẻ vẫn cho chủ thẻ lưu giữ nhưng có các khoản chi phí trái phép được thực hiện bằng tài khoản tài khoản tín dụng của chủ thẻ, thông qua (i) cửa hàng, (ii)  điện thoại, (iii) máy rút tiền ATM, (iv) và/hoặc mua sắm online, sử dụng thông qua thẻ tín dụng được bảo hiểm của chủ thẻ, VBI sẽ bồi hoàn cho các khoản chi phí trái phép, mà chủ thẻ có trách nhiệm thanh toán, phát sinh tối đa 2 (hai) tháng trước khi sự việc được báo cáo lần đầu tiên tại VPB FC

– Số tiền bảo hiểm: 95% số  chi phí thực tế phát sinh. Tối đa: 7,500,000 vnđ/giao dịch và 50,000,000 vnđ/năm/tài khoản

Phần 2:  Dịch vụ cứu trợ du lịch toàn cầu thẻ tín dụng

– Dịch vụ hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 giờ toàn cầu:

+ Tư vấn y khoa qua điện thoại, Thông tin về các nhà cung cấp dịch vụ y tế; Thu xếp cuộc hẹn với bác sỹ;

+ Tư vấn dịch vụ ở nước ngoài (vd: thông tin về thị thực và chủng ngừa mỗi quốc gia, thông tin thời tiết, tỷ giá, thông tin lãnh sự quán/đại sứ quán);

+ Dịch vụ trợ giúp hành lý thất lạc;

+ Tham chiếu pháp lý; hỗ trợ dịch thuật; hỗ trợ đặt vé máy bay và khách sạn.

Anh/chị vui lòng cập nhật thông tin

Xin trân trọng thông báo.