[Thông báo] Cách xử lý khi tiếp nhận thông tin tiêu cực về FE Credit

THÔNG BÁO: HƯỚNG DẪN XỬ LÝ KHI TIẾP NHẬN THÔNG TIN TIÊU CỰC VỀ FE CREDIT

Dear anh/chị, 

Nhằm hạn chế lan truyền thông tin tiêu cực, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh thương hiệu FE CREDIT, FEC xin thông báo hướng dẫn xử lý khi tiếp nhận các thông tin tiêu cực liên quan đến FE CREDIT. Rất mong các anh chị lưu ý như sau: 

1.      KHÔNG tự ý phát ngôn về sự việc trên bất kỳ phương tiện truyền thông nào

2.     KHÔNG nhấn vào các đường link chứa các thông tin tiêu cực để đọc nhiều lần làm gia tăng rating view của đường link

3.     KHÔNG chia sẻ, phát tán, bình luận về các thông tin tiêu cực bằng bất kỳ hình thức nào trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội

4.      Đối với các vấn đề từ khách hàng, vui lòng gửi thông tin đến phòng Dịch Vụ Khách Hàng qua email dichvukhachhang@fecredit.com hay hotline *5678 hoặc (028) 39 333 888 

5.      Đối với các vấn đề từ báo chí, truyền thông, vui lòng gửi thông tin đến bộ phận Tiếp Thị Truyền Thông qua email: pr@fecredit.com.vn 

Chân thành cảm ơn.