[Khẩn cấp] Quy trình giải quyết khiếu nại của khách hàng về FEC

Hiện tại, chuyên viên thị trường của DigiPay gặp nhiều khó khăn trong quá trình chăm sóc khách hàng vì nhiều lý do trong đó chủ yếu là phàn nàn về quy trình thu hồi nợ của FE Credit.

Phương án giải quyết vấn đề:

Trong trường hợp Sales bị khách hàng phàn nàn, khiếu nại vì bất cứ lý do gì thuộc đầu mối FE Credit, Sales vui lòng hướng dẫn khách hàng phản ánh lên Phòng Dịch vụ Khách hàng (DVKH) – phòng ban có chức năng và nhiệm vụ tiếp nhận và xử lý khiếu nại, khiến việc giải quyết khiếu nại chưa thực sự hiệu quả. 

Quy trình liên hệ Phòng DVKH có 2 cách sau:

1-        Các bạn hướng dẫn Khách hàng trực tiếp liên hệ Phòng DVKH:

  • Email: dichvukhachhang@fecredit.com.vn
  • Hotline: +5678 hoặc (028) 39 333 888
  • Website: https://fecredit.com.vn
  • Trực tiếp tại Tầng trệt, 144 Cộng Hòa, P. Tân Bình, TP HCM
  • Gửi thư về địa chỉ chính tại Ree Tower hoặc địa chỉ trên

2-        Các bạn nhận được thông tin khiếu nại từ Khách hàng và chuyển đến Phòng DVKH: