CÁC TRƯỜNG HỢP THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG APPAY
Người dùng trong khi sử dụng đều thể hiện sự hài lòng với ứng dụng kiếm thu nhập thụ động qua Appay. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng lại có 1 số trường hợp phát sinh rất khó xử lý. Appay sẽ cập nhật và hướng dẫn ngay sau đây:
- Trường hợp: Hồ sơ vẫn hiển thị “Không liên lạc được” mặc dù hồ sơ đã được gửi từ nhiều ngày. Trong tình huống, anh/ chị là người sử dụng Appay thực hiện các thao tác sau để khắc phục sự cố như sau:
Bước 1: Chọn hồ sơ khách hàng (Tên khách hàng)
Bước 2: Chọn mục “Lịch sử xử lý”
Bước 3: Lấy số điện thoại của nhân viên đang xử lý
Bước 4: Liên hệ nhân viên để nhắc nhở xử lý, hoặc nhắn tin với nhân viên qua ứng dụng Appay
- Trường hợp: Hiển thị trạng thái “Chưa trao đổi với khách hàng” ( chưa được chuyển cho chuyên viên tư vấn). Trong tình huống này, người sử dụng thực hiện các thao tác sau để khắc phục sự cố:
Bước 1: Vào fanpage Facebook/ Zalo hoặc hotline của Appay
Bước 2: Cung cấp các nội dung:
- Nội dung: Hồ sơ khách hàng được nhập từ ngày dd/mm/yyyy đến nay vẫn hiển thị trạng thái “Chưa trao đổi với khách hàng”
- Thông tin đăng nhập của bạn: Số chứng minh/ Mã Code
- Thông tin KH: Họ và tên/ Số chứng minh/ Số điện thoại
Do số lượng tiếp cận mỗi ngày rất nhiều nên việc trì trệ và sót một số hồ sơ là điều không thể tránh khỏi. Vậy nên, trong mọi tình huống, khách hàng cần chủ động liên hệ trực tiếp với bộ phận xử lý và CSKH của Appay.
- Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/appayvn/
- Fanpage Zalo: https://zalo.me/797336384152903597
- Hotline: 08 999 09 789