Đừng chỉ lo kiếm tiền!

Bài tập số 1: Xoay người

Tác dụng: Bài tập này sẽ giúp bạn thư giãn cánh tay và vai.

Hướng dẫn tập:

Tưởng tượng cơ thể bạn là một chiếc cột và mỗi cánh tay là một chiếc dây với một đầu được buộc chặt vào cột. Nếu ai đó xoay chiếc cột thì dây sẽ đung đưa từ bên này sang bên kia. Bạn cũng sẽ làm tương tự như vậy.

Đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai, thả lỏng hai tay hoàn toàn và bắt đầu xoay người xung quanh trục tưởng tượng thẳng với cột sống. Dần dần hãy tăng tốc độ xoay, đồng thời luôn nhớ hai điều là đứng thẳng người và không di chuyển vị trí nhé.

Thời gian tập: Bạn có thể thực hiện bài tập này cho đến khi cảm thấy thoải mái. Và hãy chắc chắn luôn giữ nhịp thở đều (hít vào – thở ra) khi xoay từ bên này sang bên kia.

Bài tập số 2: Cuộn người

Tác dụng: Rèn luyện xương sống, cải thiện máu lưu thông qua tủy sống, giảm căng thẳng và mệt mỏi.

Hướng dẫn tập:

Ngồi xuống sàn nhà, giơ hai chân lên về phía trước, hai tay chạm vào chân và cố gắng không để đầu chạm xuống đất. Lúc này, toàn bộ trọng lượng cơ thể dồn vào lưng và bạn cần chú ý duy trì nhịp thở đều đặn.

Thời gian tập: Lặp lại động tác tối thiểu 12 lần.

Bài tập số 3: Gập người

Tác dụng: Kích thích bộ phận tiêu hóa và ngăn chặn canxi ngưng tụ vào các khớp xương.

Hướng dẫn tập:

Từ tư thế quỳ, hạ cơ thể xuống sao cho phần đùi đè lên cẳng chân và dần dần nằm sấp xuống sàn sao cho toàn bộ phần chân không di chuyển, đầu cúi sát đất, hai tay duỗi thẳng về phía trước.

Thời gian tập: Bạn có thể thực hiện bài tập này cho tới khi đạt đến trạng thái thả lỏng hoàn toàn.

Ba bài tập này tuy chỉ là những động tác đơn giản, nhưng sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe lẫn cải thiện vóc dáng đáng kể nếu duy trì tập đều đặn trong thời gian dài. Bạn có thể tranh thủ tập bất cứ khi nào bạn có thời gian.

Chúc bạn luôn khỏe!