Đầu mối nhận khiếu nại của FE Credit

FE Credit xin thông báo đầu mối nhận khiếu nại và thời gian xử lý như sau: 

1.        Nhận thông tin trực tiếp từ khách hàng qua: 

–        Email:  dichvukhachhang@fecredit.com.vn 

–        Đường dây nóng: (028)39.333.888 

–        Website: https://fecredit.com.vn 

–       Gặp trực tiếp tại tầng trệt,tòa nhà FE CREDIT 144 Cộng Hòa, P.12. Q. Tân Bình. 

–        Thư tay về địa chỉ: bộ phận chăm sóc khách hàng FE, tầng trệt,tòa nhà FE CREDIT 144 Cộng Hòa, P.12. Q. Tân Bình. 

–        Các điểm giới thiệu dịch vụ của VPB FC 

–        Nhân viên có chức năng tiếp xúc với khách hàng trực tiếp hoặc qua điện thoại của VPB FC (đại diện bán hàng, nhân viên thu hồi nợ tại nhà..) 

2.    Khiếu nại sẽ được giải quyết trong vòng 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại. Trường hợp cần thêm thời gian để điều tra thì thời hạn giải quyết có thể kéo dài nhưng không quá 30 ngày

3.    Trong vòng 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại phòng DVKH sẽ gửi thông báo (qua mail/điện thoại/văn bản) đến người khiếu nại về việc cần thêm thời gian để giải quyết khiếu nại.