Cách tư vấn sản phẩm CRC Topup/Xsell hiệu quả

Một số lưu ý dành cho DSA_CR khi tư vấn sản phẩm CRC Topup/Xsell: 

  1. Vì đặc điểm data là những khách hàng có lịch sử trả nợ tốt, nên DSA sẽ tư vấn thẻ tín dụng như một món quà gửi tới khách hàng. – > Đầu cuộc gọi  DSA nên giới thiệu “e tên gì, e gọi đến từ bộ phận chăm sóc KH từ Fe Credit,FE có gửi đến KH 1 thẻ quà tặng ,…
  2. DSA nên tư vấn rõ quyền lợi của TTD, có 3 chức năng chính của thẻ:
    +     Dùng thẻ khi đi mua sắm siêu thị hay TTTM thanh toán ngay lúc đó không cần mang theo tiền mặt,được là miễn phí lãi suất tối đa 45 ngày theo chu kì sao kê ngày đối với các giao dịch cà thẻ hoặc thanh toán online.
    +      Khi cần thiết có thể rút tiền mặt hết hạn mức thẻ với lãi suất cực thấp (DSA cần hiểu rõ rút tiền mặt sẽ bị tính phí và lãi suất ngay khi rút).
    +      Mua hàng trả góp không cần chuẩn bị hồ sơ thủ tục rườm rà nữa, mà còn giảm giá và KH có thể mua bất kì món hàng nào mình muốn với lãi suất cực kỳ ưu đãi.
  3. Nên tư vấn thêm miễn phí phí thường niên năm đầu tiên (ưu đãi hết ngày 31/08/2018). Năm tiếp theo phí thường niên chỉ có là 109k/năm.
  4. Kể từ ngày phát hành thẻ,trong vòng  60 ngày nếu thẻ ko kích hoạt thẻ sẽ tự động khóa .
  5. DSA tư vấn rõ hạn mức thẻ mà KH được hưởng ưu đãi.
  6. Khi chốt KH thành công và đẩy meeting cần xác nhận kĩ thông tin KH như : số CMND (ngày cấp, nơi cấp..), số tham chiếu…